วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

หลบฝน

มาแอบเขียน เพื่อหลบฝน
หลบคน หลบอารมณ์ หลบเรื่องราวบางเรื่องที่รกสมอง
จริง ๆ แล้วมี blog อื่นอยู่
แต่ blog นี้เงียบดี 555 ไม่มีใครเข้ามาเม้นท์กวนใจ :)
(แบบว่า ต้องเข้าไปเม้นท์กลับบ้านเขา ตามมารยาทสมาชิก blog ที่ดี แต่น่าเบื่อ!) ^__^

ที่นี่ ข้าพเจ้าอยากจะเขียนอะไรก็ได้เต็มที่
ไม่ต้องกลัวใครจะว่า ใครจะนินทา
คิดแล้วเขียน ดีจริง ๆ พูดได้ตรงอารมณ์ดี
ถ้าเป็น blog อื่น ที่มีสมาชิกอยู่
เวลาแขกมาเยือนบ้านก็ต้องนั่งต้อนรับ

ซึ่งบางที บางวันเราไม่มีเวลามานั่งอ่านของคนอื่นมากนัก
แค่เราอยากพักผ่อน อ่านเรื่องอื่นที่เราสนใจมากกว่า


บางที ก็มีนะ คนที่เข้าไปเม้นท์ blog คนอื่น
ดูเหมือนมีเจตนา อยากให้คนนั้นเข้าไปเม้นท์บ้านตัวเองนี่
ประมาณว่า หาเพื่อนคุยน่ะ (มันว่างมาก!) นี่่แหล่ะที่ทำให้ข้าพเจ้าเบื่อ
เรื่องของเธอ ฉันไม่อยากอ่าน หรืออยากรู้มากนักหรอก อิอิ
อยากอ่าน เฉพาะเรื่องที่เราอยากจะอ่าน
เพราะเรื่องของเธอบางวัน มันก็ไม่ค่อยมีสาระสำหรับฉันมากนัก!
(ไม่ค่อยเห็นแก่ตัวเลยเรา อิอิ ^__^)
เพราะฉะนั้น blog นี้ ใครจะอ่าน หรือไม่มีใครอ่าน
ก็ไม่ว่าอะไร แต่ฉันอยากเขียน อิอิ :P


ข้าพเจ้าเบื่อ ๆ ก็เลยหลบมาคิดแล้วเขียนมุมสงบตรงนี้ดีกว่า
ใคร seach หาข้อมูลมาเจอ ก็แล้วไป
ไม่อยากให้เจาะจงกับสมาชิกคนใด คนหนึ่ง มากไป
ปัจเจกบุคคลจริง ๆ เลยเรา ^__^

เดี๋ยววันหลังจะหาบทความดี ๆ มาเขียนลง blog นี้สักหน่อย
เอาไว้เป็นข้อมูลให้สำหรับนักท่อง net ที่ไร้สังกัด
แต่อยากได้ Idea ต่าง ๆ นำไปต่อยอด

โดย คิดแล้วเขียน V:)

(สุขใจที่ได้เขียน
แม้ไม่มีคนอ่าน อิอิ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น