วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ภาพจากฟอร์เวิร์ดเมล : เรารักในหลวง













เมื่อคืนที่บ้านข้าพเจ้าดูรายการแจกรางวัล "นาฎราช"
ช่วงพงษ์พัฒน์ ขึ้นรับรางวัลเป็นที่ปลาบปลื้มกับผู้ที่รักสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ที่บ้านข้าพเจ้าทุกคนต่างชื่นชอบในการกล้าขึ้นไปพูดบนเวทีของพงษ์พัฒน์

"เรารักพระเจ้าอยู่หัว"

"ถ้าเกลียดพ่อไม่รักพ่อแล้ว จงออกไปจากที่นี่ซะ
เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อเพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ
ผมรักในหลวงครับ และผมเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่นี่รักในหลวงเหมือนกัน
พวกเราสีเดียวกันครับ ศรีษะนี้มอบให้กับพระเจ้าแผ่นดิน"

พงษ์พัฒน์ นายเยี่ยม มากกกก !!!



คิดแล้วเขียน :)P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น